0%

[HOT] BiBoo Forum chuẩn bị tái lập và hoạt động với tên miền chính thức: forum.itbiboo.com

  • Tất cả

      Go downThông điệp [Trang 1 trong tổng số 1 trang]

      avatar
      avatar

      Thành viên mới tham gia



      1. VNUNi® SIC giúp người quản lý theo dõi tức thời ở bất cứ nơi đâu về công việc kinh doanh cửa hàng, chuỗi cửa hàng hay siêu thị của mình.

      2. Phần mềm bán hàng cho phép quản lý công việc kinh doanh theo những quy trình chuẩn hóa từ khâu mua hàng tới bán hàng, các hoạt động quản lý kho hàng cũng như việc theo dõi công nợ… từ tổng hợp tới chi tiết một cách chính xác và nhanh chóng.

      3. Bên cạnh đó, người quản lý có thể theo dõi các hoạt động kinh doanh của mình theo nhiều chiều khác nhau như theo từng cửa hàng, theo từng nhân viên hay phòng ban, theo nhóm khách hàng hay từng khách hàng cụ thể hoặc theo từng nhóm hàng hóa.

      4. Với VNUNi® SIC, các con số về hoạt động kinh doanh như hàng tồn, doanh thu, chi phí, lãi lỗ, hay công nợ,… đều có liên kết với nhau chặt chẽ theo đúng bản chất của nghiệp vụ kinh tế phát sinh trong doanh nghiệp. Không những thế, người dùng có thể thao tác nhanh chóng với các tính năng thuận tiện của phần mềm như tích hợp hoàn toàn với các thiết bị mã vạch như đầu đọc mã vạch, máy in hóa đơn, máy in tem mã vạch, thiết bị kiểm kê,…; các thao tác nhanh như copy chứng từ, lật ngược từ con số tổng hợp tới nguồn gốc phát sinh ra con số đó, hoặc theo dõi lịch sử hoạt động của các đối tượng kinh doanh như khách hàng, nhà cung cấp, nhân viên hay hàng hóa…

      5. Để đáp ứng nhu cầu thay đổi linh hoạt các chiến lược bán hàng nhằm tăng hiệu quả trong kinh doanh bán lẻ, phần mềm cho phép ban hành các chương trình chính sách giá bán, chính sách khuyến mại, hay chính sách khách hàng thân thiết một cách đa dạng cùng với hàng loạt các công cụ hỗ trợ quản lý bán lẻ khác.

      6. Sử dụng VNUNi® SIC, nhà quản lý thực sự yên tâm về các tính năng bảo mật với việc quản lý phân quyền cho người dùng theo từng hành động, từng vai trò của hệ thống. Kiểm soát chặt chẽ từng thao tác, sự sửa đổi thông tin trên phần mềm của người dùng trong từng phiên làm việc.

      7. Với nhiều năm kinh nghiệm chuyên sâu về giải pháp doanh nghiệp nói chung, giải pháp bán lẻ nói riêng, VNUNI hoàn toàn tập trung toàn bộ trí lực để ngày đêm liên tục phát triển phần mềm nhằm đem lại GIÁ TRỊ CAO HƠN tới KHÁCH HÀNG. Đó là ước nguyện thực sự và là nhiệm vụ cũng như tôn chỉ hoạt động của VNUNI!

      Chúc các nhà quản lý lựa chọn được phần mềm phù hợp!

      Xem lý lịch thành viên

      Thanks

      Report [0]

      Gửi một bình luận lên tường nhà phanmembanhang
      Trả lời nhanh
      avatar
      avatar

      Thành viên mới tham gia

      Phần mềm bán hàng VNUNi® SIC


      Trước yêu cầu hiện đại hóa công tác quản lý bán hàng, các đơn vị bán lẻ từ mô hình cửa hàng tới các doanh nghiệp hay siêu thị lớn thường gặp bối rối trong việc lựa chọn một giải pháp quản lý bán hàng hữu hiệu. Sản phẩm công nghệ trên thị trường rất nhiều, nhưng việc lựa chọn giải pháp nào phù hợp nhất vẫn luôn là vấn đề nan giải của các doanh nghiệp... Thấu hiểu được điều này, VNUNI đang hướng tới những sản phẩm đem lại nhiều tiện ích thiết thực cho doanh nghiệp trong công tác quản lý kinh doanh.

      VNUNI cung cấp các giải pháp POS (Point of Sale) - Giải pháp bán hàng chuyên nghiệp dành cho các đơn vị kinh doanh bán lẻ, bán sỉ... với sản phẩm có tên gọi VNUNi® SIC. Phần mềm bán hàng VNUNi® SIC là kết qủa từ các cuộc khảo sát tìm hiểu về nhu cầu quản lý, những khó khăn thường gặp phải của rất nhiều đơn vị bán lẻ từ mô hình cửa hàng nhỏ, chuỗi cửa hàng tới những siêu thị lớn, kết hợp với sự sáng tạo học hỏi không ngừng của đội ngũ IT chuyên nghiệp để cấu thành những tinh hoa thích ứng với môi trường "Kinh doanh Việt". VNUNi® SIC phù hợp cho các cửa hàng tiện dụng, siêu thị, cửa hàng bán lẻ ở nhiều lĩnh vực khác nhau như thời trang, mỹ phẩm, bánh kẹo, điện máy, điện tử, đồ gia dụng, nội thất, thủ công mỹ nghệ, nhà thuốc, nhà sách....

      Sản phẩm của VNUNI hiện đang được sử dụng khá rộng rãi trên thị trường bán lẻ ở Việt Nam từ Hà nội tới TP.HCM và các tỉnh thành khắp cả nước.

      VNUNI có định hướng phát triển sản phẩm nhằm đáp ứng đa dạng nhu cầu mô hình kinh doanh bán lẻ từ siêu nhỏ như mô hình kinh doanh hộ gia đình tới các siêu thị lớn với việc cung cấp các giải pháp bán lẻ phù hợp bao gồm giải pháp phần mềm lẫn các thiết bị bán lẻ kèm theo. Đến với VNUNI, chỉ cần có nhu cầu (mong muốn) nâng cao công tác quản lý bán hàng thực sự thì mô hình kinh doanh bán lẻ dù nhỏ đến đâu cũng được đáp ứng. Sự cam kết đó cũng chính là sứ mạng của chúng tôi.

      VNUNI còn hướng tới xây dựng những chuẩn mực trong khâu dịch vụ khách hàng, đảm bảo sự tương đồng giữa chất lượng sản phẩm và chất lượng phục vụ. Doanh nghiệp sẽ thật sự hài lòng với chế độ bảo hành, bảo trì và chất lượng phục vụ 24/24 mà VNUNI mang lại.

      Xem lý lịch thành viên

      Thanks

      Report [0]

      Gửi một bình luận lên tường nhà phanmembanhang
      Trả lời nhanh
      avatar
      avatar

      Thành viên mới tham gia

      Kinh nghiệm đầu tư công cụ quản lý khi mở cửa hàng

      Hỏi: Để chuẩn bị cho 1 cửa hàng/chuỗi cửa hàng mới mở thì thông thường chủ cửa hàng cần đầu tư những gì?


      Trả lời:

      1. Phần cứng/Thiết bị:
      - Máy tính
      - Đầu đọc mã vạch (Barcode scanner)
      - Máy in hóa đơn (Receipt printer) + Giấy in nhiệt
      - Dịch vụ truyền thông: Internet ADSL (dùng để quản lý cửa hàng online, sử dụng dịch vụ hỗ trợ phần mềm từ xa, thuê máy chủ, máy chủ ảo (VPS) cho trường hợp chuỗi cửa hàng)

      Thiết bị bổ sung:
      - Thiết bị kiểm kê (thiết bị kiểm kho): Kiểm kê hàng hóa để điều chỉnh chênh lệch giữa tồn trên sổ sách (trên phần mềm) với tồn thực tế
      - Máy in tem mã vạch chuyên dụng: Sử dụng để in tem mã vạch (tốc độ in và chất liệu tem tốt hơn so với việc in từ máy in lazer, nhưng lại tốn thêm 1 khoản chi phí)
      - Máy in Lazer thông thường (khổ A4): Dùng để in báo cáo/văn bản hoặc in tem mã vạch trong trường hợp không sử dụng máy in tem mã vạch
      - Và một số loại thiết bị khác: Cân điện tử, cọc màn hình khách hàng (customer display), két đựng tiền...

      2. Giải pháp phần mềm quản lý

      - Phần mềm bán hàng với số lượng bản quyền tùy theo quy mô của từng đơn vị kinh doanh
      - Các phần mềm hệ thống (HĐH Windows, hệ CSDL MS SQL...), đối với cửa hàng nhỏ thì có thể sử dụng hệ quản trị CSDL miễn phí MS SQL Express của Microsoft.

      Để biết thêm về chi tiết chức năng, tính năng và sự ứng dụng của giải pháp phần mềm bán hàng, của từng loại thiết bị ở trên, bạn có thể liên hệ với chuyên viên kinh doanh của VNUNI để được tư vấn kĩ hơn:

      ĐT: 04 2242 5829 | 04 8585 4543 | O918.420.286 | O916.66.42.69
      YM: vnuni_kinhdoanh_01 | vnuni_kinhdoanh_02 | vnuni_kinhdoanh_03
      Website: http://www.vnuni.net/forum | http://phanmembanhang.info | http://phanmembanhang.biz

      Regards,

      VNUNI Support Team

      Xem lý lịch thành viên

      Thanks

      Report [0]

      Gửi một bình luận lên tường nhà phanmembanhang
      Trả lời nhanh
      avatar
      avatar

      Thành viên mới tham gia

      Hỏi: Để chuẩn bị cho 1 cửa hàng/chuỗi cửa hàng mới mở thì thông thường chủ cửa hàng cần đầu tư những gì?


      Trả lời:

      1. Phần cứng/Thiết bị:
      - Máy tính
      - Đầu đọc mã vạch (Barcode scanner)
      - Máy in hóa đơn (Receipt printer) + Giấy in nhiệt
      - Dịch vụ truyền thông: Internet ADSL (dùng để quản lý cửa hàng online, sử dụng dịch vụ hỗ trợ phần mềm từ xa, thuê máy chủ, máy chủ ảo (VPS) cho trường hợp chuỗi cửa hàng)

      Thiết bị bổ sung:
      - Thiết bị kiểm kê (thiết bị kiểm kho): Kiểm kê hàng hóa để điều chỉnh chênh lệch giữa tồn trên sổ sách (trên phần mềm) với tồn thực tế
      - Máy in tem mã vạch chuyên dụng: Sử dụng để in tem mã vạch (tốc độ in và chất liệu tem tốt hơn so với việc in từ máy in lazer, nhưng lại tốn thêm 1 khoản chi phí)
      - Máy in Lazer thông thường (khổ A4): Dùng để in báo cáo/văn bản hoặc in tem mã vạch trong trường hợp không sử dụng máy in tem mã vạch
      - Và một số loại thiết bị khác: Cân điện tử, cọc màn hình khách hàng (customer display), két đựng tiền...

      2. Giải pháp phần mềm quản lý

      - Phần mềm bán hàng với số lượng bản quyền tùy theo quy mô của từng đơn vị kinh doanh
      - Các phần mềm hệ thống (HĐH Windows, hệ CSDL MS SQL...), đối với cửa hàng nhỏ thì có thể sử dụng hệ quản trị CSDL miễn phí MS SQL Express của Microsoft.

      Để biết thêm về chi tiết chức năng, tính năng và sự ứng dụng của giải pháp phần mềm bán hàng, của từng loại thiết bị ở trên, bạn có thể liên hệ với chuyên viên kinh doanh của VNUNI để được tư vấn kĩ hơn:

      ĐT: 04 2242 5829 | 04 8585 4543 | O918.420.286 | O916.66.42.69
      YM: vnuni_kinhdoanh_01 | vnuni_kinhdoanh_02 | vnuni_kinhdoanh_03
      Website: http://www.vnuni.net/forum | http://phanmembanhang.info | http://phanmembanhang.biz

      Regards,

      VNUNI Support Team
      Xem lý lịch thành viên

      Thanks

      Report [0]

      Gửi một bình luận lên tường nhà phanmembanhang
      Trả lời nhanh
      Sponsored content

      Thanks

      Report [0]

      Gửi một bình luận lên tường nhà Sponsored content
      Trả lời nhanh

      Về Đầu TrangThông điệp [Trang 1 trong tổng số 1 trang]

        

      « Xem bài trước | Xem bài kế tiếp »

      Quyền hạn của bạn:

      Bạn không có quyền trả lời bài viết

      Bài viết liên quan:

        Chat ()
         
        Diễn đàn | Báo cáo sự cố | Tài trợ | Lên trên
        Powered by Forumotion version PunBB. Skin FMvi by baivong.
        © Copyright 2008-2013 BiBoo Forum. All rights reserved.
        Hỗ trợ